SONY TUNG DÒNG MÁY CHIẾU CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

Tại Hội thảo giới thiệu các dòng máy chiếu, công nghệ và thiết bị mới nhất năm 2016 của Sony vừa diễn ra tại TP.HCM , các model mới nhất chuyên về máy chiếu của hãng này được trưng bày, trong đó, dòng máy chiếu CH Serial chuẩn Full HD, trang bị công nghệ 3LCD BrightEra hấp dẫn thị trường nhờ giá thành rẻ chỉ bằng một nửa so với các đời máy cũ có cùng công năng.
Với giá bán công bố chính thức từ nhà phân phối LOGICO chỉ từ 30 triệu đồng/máy, dòng CH Serial ra đời được dự báo sẽ thay thế hoàn toàn những dòng máy cũ không tích hợp công nghệ 3LCD BrightEra. Cụ thể với dòng máy FH60 từng chi phối thị trường máy chiếu chuyên nghiệp của Sony thời gian qua cũng đã có giá bán xấp xỉ 70 triệu đồng/máy trong khi đường truyền chuẩn full HD lại bị hạn chế hơn so với dòng CH Serial.
Độ phân giải WXGA(1920 x 1200) pixels của dòng CH Serial cho phép truyền tải được cả Audio, Video, tín hiệu Control & Ethernet hiệu quả cao nhất trong phạm vi tối đa 100m phù hợp cho các khán phòng trung bình đến lớn. Ngoài ra còn truyền dẫn được dữ liệu Ultra HD/3D, 2K/4K không nén và cho phép truyền tải hiệu quả cao nhất trong phạm vi 100m, ưu điểm này chỉ có ở các dòng VPL- CH355, VPL- CH375 của Sony trong phân khúc máy chiếu chuyên nghiệp dùng cho phòng họp, thư viện,  hội trường hay chiếu phim tại nhà.
Ngoài ra, với dòng máy mới này, chỉ cần gắn USB Dongle của Sony có thể trình chiếu online trên máy tính bảng mà không cần sử dụng giây nối, giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, di dời. Giá USB Dongle chỉ khoảng 2 triệu đồng/chiếc.
Theo thông tin từ nhà phân phối LOGICO thì hiện Sony sẽ chính thức nhập khẩu khoảng 20 chiếc mỗi model đợt đầu tiên. Có 4 model thuộc dòng CH Serial sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Tại hội thảo lần này, Sony tập trung giới thiệu nhiều dòng máy chiếu chuyên nghiệp và bán chuyên được  tích hợp công nghệ BrightEra 3LCD phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Nhờ công nghệ ánh sáng BrightEra 3LCD sử dụng tấm LCD vô cơ cho độ ổn định cao và độ tương phản tốt hơn so với công nghệ LCD trước đây cho phép máy hoạt động tốt hơn ở môi trường có cường độ ánh sáng mạnh. Nhờ đó, Sony hiện là hãng điện tử đi đầu về công nghệ LCD mới cho phép truyền tải dữ liệu chuẩn full HD xa nhất hiện nay.
 Dự kiến, Sony sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo giới thiệu những dòng máy chiếu mới nhất năm 2016 đồng thời giới thiệu, trưng bày những thiết bị, giải pháp mới của hãng này vào ngày 13/10 tại Deawoo Hotel, Hà Nội.
Phụ trách kinh doanh TRẦN LÊ TRUNG
Skype: 0938294599 - Email: trantrung4599@gmail.com

Nhận xét